การบินไทยขานรับเปิดประเทศ ผ่านแพ็กเกจ “Time To Gold” มูลค่า 350,000 บาท

การบินไทยขานรับเปิดประเทศ ผ่านแพ็กเกจ “Time To Gold” มูลค่า 350,000 บาท

การบินไทยจัดแพ็กเกจ “Time to Gold” ขานรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ พร้อมจัดขอบคุณลูกค้าและสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ผ่านแพ็กเกจ “Time to Gold” ที่จะสามารถให้ลูกค้า และสมาชิกสามารถรับสถานภาพบัตรทอง พร้อมเครดิตเงินสำหรับการชำระค่าบัตรโดยสาร (Air Ticket Cash Credit Voucher) ของการบินไทย และไทยสมายล์มูลค่า 350,000 รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ของสถานภาพบัตรทองครบครัน ทั้งจากการบินไทย และ “Star Alliance” ดังนี้

สิทธิประโยชน์จากการบินไทย

 

  1. ทุกครั้งที่ได้รับสถานภาพบัตรทอง หรือรักษาสถานภาพ รับทันทีโบนัส 5,000  ไมล์ ในแต่ละครั้ง ทั้งนี้การรักษาสถานภาพนั้นต้องสะสม “Quality Miles” กับการบินไทย ไทยสมายล์ และสายการบิน Star Alliance ให้ได้ครบ 50,000 ไมล์ ใน ระยะเวลา 12 เดือน หรือ 80,000 ไมล์ ในระยะเวลา 24 เดือน เมื่อสะสมครบท่านจะได้รับโบนัสเพิ่มอีก 5,000 ไมล์ / ครั้ง

  1. อภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสารเที่ยวบินไป – กลับระหว่างประเทศของการบินไทย และไทยสมายล์ สูงสุด 2 ครั้ง ที่จะให้คุณได้สามารถอัพเกรดชั้นโดยสารเป็นลำดับชั้นโดยสารถัดไป ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ Royal Silk และการเดินทางอย่างสะดวกสบายที่จะให้คุณได้รู้สึกประสบการณ์รักเท่าฟ้าของการบินไทย ทั้งนี้ท่านจะได้รับสิทธิ์อภินันทนาการอัพเกรดครั้งแรกโดยอัตโนมัติเมื่อท่านได้รับสถานภาพสมาชิกบัตรทอง อย่างไรก็ตามสำหรับสิทธิ์อภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสารครั้งที่สองนั้น ท่านจะได้รับอภิสิทธิ์เมื่อท่านสะสมไมล์เอกสิทธิ์ครบ 50,000 ไมล์ และอภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสารไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ และมีค่าธรรมเนียมในการใช้สิทธิ์รายละเอียดคลิกที่นี่
  2. สิทธิ์ในการใช้ห้องรับรอง รอยัล ซิลค์ คลาส ของการบินไทยทั่วโลก และห้องรับรองพิเศษของสายการบินไทยสมายล์ พร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน ทั้งนี้ผู้ติดตามจะต้องเป็นผู้ที่เดินทางกับสายการบินไทย หรือไทยสมายล์ที่เป็นเที่ยวบินเดียวกันเท่านั้น
  3. สิทธิ์ในการใช้ห้องรับรอง รอยัล ซิลค์ คลาส ของการบินไทยทั่วโลก และห้องรับรองพิเศษของสายการบินไทยสมายล์ พร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน ทั้งนี้ผู้ติดตามจะต้องเป็นผู้ที่เดินทางกับสายการบินไทย หรือไทยสมายล์ที่เป็นเที่ยวบินเดียวกันเท่านั้น

ไม่เพียงเท่านี สถานภาพบัตรทอง ยังมอบสิทธิประโยชน์จากสายการบินพันธมิตร Star Alliance ให้การเดินทางรอบโลกของคุณมีความสะดวกสบาย ผ่อนคลายจากการที่บางครั้งท่านมีความจำเป็นที่จะต้องรอขึ้นเครื่องเป็นเวลาหลายชั่วโมง รวมไปถึงสิทธิต่าง ๆ มากมายที่จะอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน น้ำหนักสัมภาระ และการสำรองที่นั่ง โดยมีรายละเอียดดังนี้

สิทธิประโยชน์จากการบินไทยและสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์

  1. สิทธิ์ในการเช็คอิน ณ เคาน์เตอร์ที่มีเครื่องหมาย Star Alliance Gold
  2. สิทธิ์ในการเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าอีก 20 กิโลกรัมจากน้ำหนักที่ระบุบนบัตรโดยสาร เมื่อพิจารณากระเป๋าเป็นจำนวนน้ำหนัก หรือสิทธิ์ในการเพิ่มจำนวนกระเป๋าอีก 1 ชิ้น เมื่อพิจารณากระเป๋าเป็นจำนวนชิ้น
  3. สิทธิ์ในการได้รับตรวจสอบความปลอดภัยสัมภาระและหนังสือเดินทางในช่อง Gold Track ในบางสนามบิน รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่
  4. อภินันทนาการ ในการใช้ห้องรับรอง สตาร์ อัลไลแอนซ์ ทั่วโลก ที่มีเครื่องหมาย สตาร์ อัลไลแอนซ์ โกลด์ สำหรับสมาชิกบัตรทอง และผู้ติดตาม 1 ท่าน เพียงท่านแสดงบัตรโดยสารที่ท่านชำระเงินแล้ว พร้อมบัตรสมาชิกบัตรทองและบัตรขึ้นเครื่องบินของท่านและผู้ติดตาม
  5. สิทธิ์ในการขึ้นเครื่องก่อน
  6. สิทธิ์ในการรับสัมภาระก่อน
  7. สิทธิ์การได้ที่นั่งก่อนในขณะทำการสำรองที่นั่ง หรือในขณะรอที่สนามบิน เมื่อท่านรอการยืนยันในกรณีที่เที่ยวบินที่นั่งเต็ม

     * สิทธิ์การได้ที่นั่งก่อนในขณะรอที่สนามบิน ขึ้นอยู่กับกฏหมายในเรื่องการอนุญาตให้รอที่สนามบินของแต่ละประเทศ

วิธีการซื้อ “TIME TO GOLD PACKAGE”

1.สมัครสมาชิก Royal Orchid Plus ที่ thaiairway.com/rop

2. ลงทะเบียน และกรอกรายละเอียดผู้ซื้อ และผู้รับสิทธิ์ ที่ thaiairways.com

3. ตรวจสอบข้อมูลลงทะเบียน และชำระเงิน

4. เมื่อทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับใบเสร็จ และ “Air Ticket Cash Voucher” ทางอีเมล โดยท่านสามารถนำมาแลกบัตรโดยสารผ่านทาง
– thaiairways.com
         – THAI Contact Center 02 356 1111
          – สำนักงานขายบัตรโดยสารทั่วโลก

5.แพ็กเกจ และบัตร “Time to Gold” จะถูกจัดส่งทางไปรษณีย์

 

ดังนั้นห้ามพลาดเป็นอันขาดกับ แคมเปญ ‘TIME TO GOLD’ สุดพิเศษที่รวม “Air Ticket Cash Voucher” มูลค่า 350,000 บาท พร้อมสถานะสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส โกลด์ 2 ปี ฟรี บริการที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางอันแสนวิเศษผ่านสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ที่เหนือชั้นของการบินไทย

ทั้งนี้ บริษัท เร้นจ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แทรเวล จำกัด ยังได้เปิดเส้นทางที่ใช้สายการบิน Thai Airways ให้คุณได้ใช้สิทธิประโยชน์ เพื่อรักษาสถานภาพบัตรทอง เสริมประสบการณ์การท่องเที่ยวยุโรปของคุณ กับรายการทัวร์ที่คัดสรร และสุด Exclusive ดังต่อไปนี้

Comments

Leave a Reply